Thể lệ cuộc thi ảnh “CẶP ĐÔI CLOSEUP” (03/08 – 24/08/2017)

Photo-contest 1920x1080

Photo-contest 1920x1080

Cuộc thi ảnh online do nhãn hàng Closeup tài trợ dành cho các cặp đôi chụp ảnh cực chất tại đôi cánh thiên thần Emart. 

 

1/ GIỚI THIỆU CHUNG

1.1/ Đối tượng tham gia:

Chương trình dành cho các cặp đôi là công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống hoặc làm việc tại Việt Nam (sau đây gọi là Người dự thi).

Lưu ý:

  • Tên của Người dự thi là cặp đôi trong ảnh.
  • Đối với Người dự thi dưới 18 tuổi phải có sự đồng ý của phụ huynh.
  • Toàn thể nhân viên đang làm việc tại Emart không được tham gia cuộc thi (bao gồm cả nhân viên giữ xe, nhân viên vệ sinh, nhân viên bảo vệ… của các đối tác cung cấp dịch vụ cho Emart).

1.2/ Thời gian: Từ ngày 03/08/2017 đến ngày 16/08/2017.

1.3/ Nội dung hình ảnh:

Hình ảnh cặp đôi chụp ảnh với đôi cánh thiên thần tại Đại siêu thị Emart Gò Vấp.

 

2/ CÁCH THỨC THAM GIA

  • Từ ngày 03 – 13/08/2017, Người dự thi trực tiếp đăng 1 ảnh cặp đôi chụp với đôi cánh thiên thần của Emart tại trang event này với nội dung:
  • Tên/nickname của cặp đôi trong ảnh
  • Caption/chú thích của ảnh (không quá 100 từ)

Lưu ý:

  • Đặt tên theo cú pháp: Tên/nickname bạn nam_Tên/nickname bạn nữ_Caption/chú thích ảnh
  • Để Hashtag: #capdoicloseup #emartvietnam #kissmasutra

 

3/ CÁCH THỨC CHẤM GIẢI VÀ TRAO GIẢI

3.1/ Cách thức chấm giải

Bình chọn trên Fanpage Emart (50%)

  • Bắt đầu bình chọn bằng lượt like và share (ở chế độ công khai) trên fanpage Emart (tất cả hình ảnh dự thi sẽ được tổng hợp và đăng tại Album “Cặp đôi Closeup” vào 14/08/2017).
  • Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 14/08/2017 và kết thúc bình chọn vào 24h ngày 16/08/2017.
  • Mỗi lượt Like = 1 điểm và Share = 2 điểm (Ảnh không được phép sử dung công cụ hỗ trợ tăng like, share).

Bình chọn của Ban tổ chức (50%)

  • Kết quả chung cuộc dựa trên 50% đến từ số lượt bình chọn trên Facebook và 50% đến từ bình chọn của Ban tổ chức.

3.2/ Trao giải

  • Kết quả sẽ được thông báo trên Fanpage Facebook Emart Vietnam facebook.com/DaisieuthiEmart ngày 24/08/2017.
  • Giải thưởng sẽ được trao trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Thời hạn cuối cùng mà Ban Tổ Chức có trách nhiệm trao giải cho người đoạt giải là 10/09/2017. Quá thời hạn này nếu như Ban tổ chức không thể liên lạc được với người đoạt giải thì giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Người trúng thưởng đến nhận giải trực tiếp tại Quầy Dịch vụ Khách hàng của Đại siêu thị Emart Gò Vấp (ĐC: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh).

 

4/ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • 01 giải ĐẶC BIỆT: Voucher Emart trị giá 1.000.000đ, 1 năm sử dụng Closeup, 1 cặp vé xem phim CGV VIP, đại sứ thương hiệu cho Closeup trong 1 tuần (hình ảnh được sử dụng làm cover của fanpage Closeup trong thời gian 25/08 – 01/09/2017.
  • 10 giải KHUYẾN KHÍCH: Voucher Emart trị giá 500.000đ, 1 năm sử dụng Closeup và 1 cặp vé xem phim CGV VIP.
  • Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các cặp đôi sẽ được thưởng thức mojito miễn phí tại quầy bar Closeup ở Emart khi có ảnh chụp tại đôi cánh thiên thần (trên điện thoại hoặc máy ảnh).

 

5/ CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

  • Ảnh dự thi nộp ngoài thời gian 03 – 13/08/2017 sẽ coi là không hợp lệ.
  • Hình ảnh dự thi phải đảm bảo chưa tham dự hay nhận giải tại bất kỳ cuộc thi trước nào đây.
  • Hình ảnh dự thi có thể được chụp bằng các loại máy ảnh hoặc bằng điện thoại.
  • Tác giả tham gia dự thi cam kết sở hữu quyền hình ảnh dự thi và cam kết không vi phạm bản quyền của bên thứ ba.
  • Hình ảnh dự thi phải đảm bảo về thuần phong mỹ tục, cũng như các quy định của pháp luật.

 

Lưu ý:

  • Ban Tổ Chức có quyền từ chối ảnh dự thi, từ chối trao giải hoặc kể cả thu hồi giải thưởng nếu phát hiện ảnh dự thi vi phạm một trong những quy định kể trên.
  • Tác giả phải tự chịu trách nhiệm giải quyết về bản quyền hình ảnh phát sinh (nếu có). Trong mọi trường hợp phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
  • Đơn vị tổ chức Emart và nhà tài trợ Closeup có thể sử dụng tên và hình ảnh dự thi cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải thanh toán bất kỳ một chi phí nào cho Người dự thi liên quan đến việc công ty đã sử dụng tên và hình ảnh này.