1Emart có thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi hay không?
Emart thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi cho khách trong suốt năm với nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm:
• Khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thành viên của Emart.
• Khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho câu lạc bộ Mẹ&Bé.
• Khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại Emart.
2Khách hàng có thể cập nhật thông tin khuyến mãi của Emart tại đâu?
Khách hàng có thể cập nhật thông tin khuyến mãi của Emart thông qua:
• Đại siêu thị Emart gần nhất – Tại quầy Dịch vụ khách hàng hoặc tại lối vào khu siêu thị.
• Ấn phẩm khuyến mãi được phát tại nhà (nếu địa chỉ của quý khách hàng nằm trong khu vực phát ấn phẩm khuyến mãi của Emart).
• Tại website của Emart www.emart.com.vn, mục Chương trình khuyến mãi.
3Thủ tục làm thẻ thành viên của Emart như thế nào?
Quý khách vui lòng mang CMND hoặc hộ chiếu đến đại siêu thị Emart gần nhất, điền vào phiếu đăng ký làm thẻ khách hàng và sẽ được cấp ngay thẻ khách hàng hoàn toàn miễn phí.
4Thẻ thành viên của Emart có những ưu đãi gì?
Khi tham gia Chương trình Thẻ thành viên Emart, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:
• Với mỗi 200 (hai trăm) đồng mua sắm thanh toán Quý khách sẽ tích lũy được 01 (một) điểm. Số điểm tích lũy có thể quy đổi thành giá trị thanh toán theo quy tắc 01 (một) điểm quy đổi thành 01 (một) đồng.
• Cơ hội tích lũy điểm khuyến mãi hấp dẫn trong các chương trình diễn ra xuyên suốt cả năm dành cho thành viên.
• Ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho khách hàng thành viên Emart.
• Tùy theo thời điểm, nhận thêm khuyến mãi ưu đãi từ các đối tác, thương hiệu kinh doanh tại Emart.
5Chi phí cho mỗi lần đăng ký làm thẻ là bao nhiêu?
Thẻ thành viên được cấp hoàn toàn miễn phí cho Quý khách hàng có nhu cầu.
Trong trường hợp thẻ bị mất hoặc bị hư hỏng, khách hàng vui lòng mang CMND đến Quầy Dịch vụ Khách hàng của bất kỳ Emart nào trong hệ thống để làm thủ tục cấp lại thẻ với chi phí là 5.000 đồng/bộ thẻ.
6Nếu tôi muốn góp ý cho Emart, tôi có thể liên hệ bằng cách nào?
Chúng tôi luôn cầu thị trong việc phát triển dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vì thế các ý kiến đóng góp luôn được trân trọng và tiếp thu.
Quý khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp về email dvkh@emart.vn.
Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 3 ngày (bằng email hoặc điện thoại).
Trong vòng 3 ngày không trả lời, chúng tôi sẽ bồi thường 50.000đ.
7Tôi xem thông tin tuyển dụng tại siêu thị Emart tại đâu?
Cảm ơn ứng viên đã quan tâm cơ hội làm việc tại Emart.
Anh/chị có thể cập nhật thông tin tuyển dụng qua:
• Trang website www.company.emart.com.vn, mục Tuyển dụng
• Thông tin đăng tuyển tại siêu thị Emart gần nhất
• Gửi hồ sơ về đại siêu thị Emart Gò Vấp, số 366 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TPHCM.
• Gửi hồ sợ trực tuyến về email tuyendung@emart.vn
8Emart có giao hàng miễn phí hay không?
• Giao hàng miễn phí tất cả các loại hàng (kể cả thực phẩm tươi sống và đông lạnh):
- Hóa đơn từ 300.000đ: miễn phí trong vòng 5km.
- Hóa đơn từ 500.000đ: miễn phí trong vòng 10km.
• Giao hàng và lắp đặt miễn phí hàng điện tử, điện lạnh và gia dụng lớn trong vòng 20km.
• Chỉ 5.000đ/km vượt trội.
9Tôi muốn đổi trả hàng tại Emart thì thế nào?
• Hàng hóa mua tại cửa hàng (siêu thị) Emart nào thì đổi/trả tại cửa hàng (siêu thị) Emart đó và phải có hóa đơn tính tiền hoặc/và hóa đơn GTGT bản gốc.
• Khách hàng có thể đổi/trả hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. Riêng sản phẩm điện tử, điện máy, thời trang, điện gia dụng (máy phun xịt rửa, máy khoan, ổ cắm, đèn bắt muỗi, đèn bàn, …) đổi trả trong vòng 7 ngày..
• Hàng đổi/trả phải có bao bì nhãn mác chưa bị bóc xé hoặc mở nắp, hàng không bị biến đối vể hình dáng và chất lượng.
• Đổi/trả hàng thuộc chương trình khuyến mãi phải hoàn trả các sản phẩm khuyến mãi (nếu có) như: hàng tặng kèm, coupon, voucher,...
• Hàng hóa không thuộc phạm vi đổi/trả:
o Hàng điện, điện tử, mỹ phẩm, phụ kiện, trang phục lót.
o Rượu, thuốc lá, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm bảo quản lạnh, thực phẩm sơ chế hoặc nấu chín, các sản phẩm có hạn sử dụng dưới 15 ngày.
o Các sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bảo quản của nhà sản xuất.
o Hàng tặng trong các chương trình khuyến mãi, hàng thanh lý.

• Áp dụng trả hàng đối với hàng điện tử bị lỗi sản xuất, hoặc không phải do người sử dụng gây ra, nhưng không có hàng thay thế và khách không có nhu cầu mua hàng khác.
10Tôi liên hệ thuê gian hàng tại đại siêu thị Emart như thế nào?
Cảm ơn Quý đối tác đã quan tâm và cùng đồng hành với Emart phát triển kinh doanh. Vui lòng gửi email về info@emart.vn. Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
EMART VOCThông tin của bạn sẽ được tiếp nhận trong vòng 24 giờ!