ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN EMART

ĐIỀU 1.  CÁCH THỨC ĐỂ SỞ HỮU THẺ THÀNH VIÊN EMART
1.1. Thẻ thành viên Emart được cấp cho Khách hàng cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam có CMND hoặc người nước ngoài có Hộ chiếu (Passport), điền đầy đủ thông tin và ký tên trực tiếp vào Phiếu đăng ký Thành viên Emart.
1.2. Khách hàng sẽ được cấp một (01) Thẻ thành viên Emart bằng nhựa. Mỗi Khách hàng chỉ sở hữu một (01) mã số thẻ (Mã thành viên).
1.3. Ngay sau khi đăng ký Thẻ thành viên, Quý Khách có thể tích lũy điểm ngay, việc đăng ký sẽ hoàn tất trong vòng bảy (07) ngày.
1.4. Quý Khách hàng Thành viên có nhu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân đã đăng ký vui lòng liên hệ Quầy Dịch vụ Khách hàng của Emart để được hỗ trợ.
1.5. Emart có thể sử dụng các thông tin ghi trong Phiếu đăng ký và tất cả những dữ liệu liên quan đến việc mua sắm của Thành viên tại Hệ thống Đại siêu thị Emart để hỗ trợ cho các hoạt động marketing trực tiếp, thống kê và quản lý chương trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến Thành viên sẽ được bảo mật tuyệt đối.

emart-member

ĐIỀU 2. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC HƯỞNG QUYỀN LỢI TỪ THẺ THÀNH VIÊN EMART
2.1. Thẻ thành viên Emart chỉ dành cho Khách hàng là người tiêu dùng cá nhân, không áp dụng cho các cơ sở bán buôn hay cho bất kỳ mục đích thương mại khác.
2.2. Thẻ thành viên Emart thuộc sở hữu của mỗi cá nhân, mang tên cá nhân đó và chỉ được sử dụng bởi người đã ký tên trên Phiếu đăng ký.

ĐIỀU 3. QUYỀN LỢI TỪ THẺ THÀNH VIÊN EMART
3.1. Khách hàng sở hữu Thẻ thành viên Emart sẽ được hưởng những quyền lợi của Chương trình Khách hàng Thành viên như: Tích lũy và sử dụng điểm để mua sắm, mua hàng với giá trị ưu đãi đặc biệt và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại Hệ thống Đại siêu thị Emart.
3.2. Toàn bộ quyền lợi trên sẽ được áp dụng khi Khách hàng Thành viên xuất trình Thẻ thành viên khi thanh toán tại Quầy Thu ngân ở bất kỳ Đại siêu thị nào thuộc Hệ thống Emart trên toàn quốc.
3.3. Điểm tích lũy sẽ được thể hiện trên hóa đơn hoặc trên websie sau hai mươi bốn (24) giờ kể từ khi thanh toán. Quý Khách hàng Thành viên lưu ý kiểm tra các thông tin tích lũy và ưu đãi được thể hiện rõ trên Hóa đơn bán hàng để theo dõi và bảo vệ quyền lợi cá nhân.
3.4. Giá trị tích lũy được quy đổi theo quy tắc: Tích lũy một (01) điểm Emart cho mỗi hai trăm (200) đồng mua sắm.
3.5. Emart có thể đề nghị Thành viên xuất trình CMND hoặc Hộ chiếu (đối với người nước ngoài) khi sử dụng điểm hoặc hưởng các quyền lợi từ chương trình này. Số điểm tích lũy có thể quy đổi thành giá trị thanh toán theo quy tắc một (01) điểm quy đổi thành một (01) đồng. Giá trị được khấu trừ trên hóa đơn để thanh toán nhưng không được đổi thành tiền mặt để sử dụng hay hoàn lại dưới bất kỳ hình thức nào, việc tích lũy không áp dụng trong trường hợp mua Phiếu quà tặng Emart hoặc mua hàng tại Khu vực các Quầy thuê và Khu ẩm thực. Khi đổi hàng, trả hàng thì số điểm tích lũy của sản phẩm đó cũng bị hủy bỏ.
3.6. Ngoài ra, khi đăng ký tham gia Chương trình Khách hàng Thành viên Emart, Khách hàng sẽ đồng thời là Thành viên của Câu lạc bộ “Mẹ & Bé” cụ thể như sau:  “Mẹ & Bé” Club: Ưu đãi giảm giá lên đến 50% đối với các sản phẩm dành cho bà mẹ & trẻ em áp dụng vào ngày 01 đến ngày 07 hàng tháng (những sản phẩm này sẽ không được tích lũy điểm Emart khi đã áp dụng giảm giá), danh sách sản phẩm giảm giá sẽ được Emart đưa ra từng thời điểm cụ thể theo từng chương trình khuyến mãi.

ĐIỀU 4. ĐIỀU KIỆN GIỚI HẠN CỦA THẺ THÀNH VIÊN EMART
4.1. Thẻ thành viên Emart có thể sử dụng tại tất cả các Đại siêu thị Emart và tại các nơi là đối tác tham gia vào Chương trình Khách hàng Thành viên Emart.
4.2. Giá trị tích lũy có thể sử dụng đến cuối tháng 2 năm sau và từ ngày 1/3 hằng năm hệ thống sẽ tự hủy bỏ toàn bộ số điểm trong năm trước đó (điều khoản này chính thức có hiệu lực vào năm 2017).
4.3. Chỉ có CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI THADICO được quyền quyết định những quyền lợi của Thẻ thành viên Emart cũng như các điều kiện sử dụng thẻ liên quan đến thời hạn và phạm vi áp dụng.
4.4. Khách hàng Thành viên có quyền điều chỉnh thông tin hoặc chấm dứt vai trò Thành viên Emart. Sau khi Khách hàng yêu cầu hủy Thẻ thành viên sẽ không thể nhận được mọi ưu đãi cũng như không thể tích lũy điểm. Khi cấp lại thẻ cũng không thể khôi phục lại số điểm đã có trước đây.
4.5. Thẻ thành viên Emart thuộc tài sản của CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI THADICO và Emart có quyền quyết định bất kỳ lúc nào về việc:

(i) Chỉnh sửa hoặc chấm dứt Chương trình Khách hàng Thành viên Emart;

(ii) Từ chối phát hành Thẻ thành viên Emart;

(iii) Thu lại hoặc hủy bỏ Thẻ thành viên Emart và số điểm tích lũy của Thành viên vì những lý do chính đáng (Mục 4.6).
4.6. Những lý do chính đáng bao gồm việc lợi dụng hoặc cố tình lợi dụng Chương trình Khách hàng Thành viên Emart vào những mục đích trái với những điều kiện và điều khoản của chương trình hay bất kỳ nghi ngờ nào về sự không trung thực trong sử dụng thẻ.

ĐIỀU 5. ĐIỀU KIỆN KHÁC
5.1.Trong trường hợp Thành viên quên mang theo thẻ khi thanh toán, Khách hàng có thể sử dụng mã vạch trong mục Thẻ Thành Viên của ứng dụng Emartmall; hoặc sử dụng thẻ giấy được in từ máy in thẻ tạm tại Emart; hoặc sử dụng hóa đơn mua hàng để tích điểm tại quầy Dịch vụ Khách hàng bằng cách đọc số điện thoại để Nhân viên Quầy Dịch vụ Khách hàng thực hiện việc tích lũy (nếu số điện thoại sai hoặc không còn sử dụng, Quý Khách có thể yêu cầu Nhân viên hỗ trợ chỉnh sửa thông tin tại Quầy).
5.2. Quý Khách vui lòng bảo quản cẩn thận Thẻ thành viên, trong trường hợp thẻ bị mất hoặc bị hư hỏng, Khách hàng vui lòng mang CMND đến Quầy Dịch vụ Khách hàng của bất kỳ Emart nào trong Hệ thống để làm thủ tục cấp lại thẻ với chi phí là 5.000 đồng/thẻ. Emart sẽ lưu giữ toàn bộ quyền lợi của Khách hàng liên quan đến điểm tích lũy nhưng không chịu trách nhiệm về việc tích lũy và những quyền lợi được hưởng khi mua hàng trong thời gian bị mất thẻ.
5.3. Những thay đổi liên quan đến Chương trình Thẻ thành viên Emart sẽ được thông báo chính thức tại tất cả các Đại siêu thị trong Hệ thống Emart.
5.4. Thẻ thành viên Emart có thể sẽ mất hiệu lực nếu không được sử dụng trong vòng mười hai (12) tháng.
5.5. Khi ký tên vào Phiếu đăng ký Chương trình Khách hàng Thành viên Emart, Quý Khách hàng xác nhận rằng đồng ý nhận các thông tin truyền thông từ Emart, bao gồm nhưng không giới hạn các thông báo dịch vụ, thông tin chương trình và bản tin khuyến mãi.

Chương trình Khách hàng Thành viên Emart được quản lý và thực hiện bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI THADICO, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0313003986 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 30/10/2014 (được sửa đổi và bổ sung tại từng thời điểm), địa chỉ trụ sở chính tại 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

EMART VOCThông tin của bạn sẽ được tiếp nhận trong vòng 24 giờ!