Emart – tân binh mùa mua sắm cuối năm

emart-tan-binh-mua-mua-sam-cuoi-nam-thumb

(thanhnien.vn) Trong mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm, thị trường bán lẻ Việt Nam có thêm một tân binh đến từ tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc. Đại siêu thị Emart Gò Vấp chính thức khai trương vào ngày 28.12.2015 tại 366 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp.

Đi siêu thị – “chuyện thường ngày ở huyện”

Nếu như trước kia hệ thống thương mại hiện đại (trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị, đại siêu thị) được coi là xa xỉ, chỉ dành cho người có thu nhập khá; thì xu hướng tiêu dùng trong những năm gần đây đã có sự chuyển biến mạnh mẽ sang hướng hiện đại hơn. Giá cả leo thang tạo áp lực cho người tiêu dùng trong việc cân đối thu chi hằng ngày; trong khi đó thị trường bán lẻ vẫn đang phát triển mạnh mẽ với nỗ lực bình ổn giá các mặt hàng từ nhu yếu phẩm đến đồ gia dụng, thời trang… Chính điều này đã tạo động lực cho sự chuyển hướng trong thói quen mua sắm; người dân thuộc các mức thu nhập, ngành nghề, lứa tuổi khác nhau đã và đang làm quen với việc đi siêu thị thay cho việc đi chợ như trước đây.

Xu hướng tiêu dùng hiện đại và sự phát triển của các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng nước ngoài tác động qua lại lẫn nhau, thúc đẩy sự đầu tư ngày càng mạnh mẽ của các doanh nghiệp lớn. Nhìn thấy tiềm năng của thị trường Việt, doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc Emart sau khi tìm hiểu, khảo sát kỹ lưỡng, đã quyết định chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo. Không chỉ cung cấp hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh, Emart cũng rất chú trọng việc kiểm soát chất lượng và hoàn thiện dịch vụ, chăm sóc khách hàng khiến người tiêu dùng thấy được sự tiện ích của xu hướng mua sắm, giải trí theo phong cách mới.

emart-tan-binh-mua-mua-sam-cuoi-nam-1

Emart Gò Vấp có tổng diện tích lên tới 3 ha

Rộn ràng mua sắm cuối năm: cơ hội cho tân binh thể hiện

Tâm lý sính hàng ngoại của người dân nước ta còn khá phổ biến, tuy nhiên cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt cũng đang có tác động nhất định đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Nắm bắt được tâm lý đó, Emart đã chính thức bắt nhịp vào cuộc đua giành lòng tin khách hàng Việt theo hướng kết hợp cả “nội” và “ngoại” bằng việc xây dựng đại siêu thị Emart Gò Vấp với quy mô và dịch vụ tương xứng với giá trị của thương hiệu bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc; nhưng đồng thời 95% mặt hàng lại có xuất xứ trong nước, thân thiện với người Việt.

Ra quân nhằm vào thời điểm mua sắm nhộn nhịp cuối năm, Emart cung cấp cho khách hàng thêm một địa điểm tham quan, mua sắm đáng tin cậy. Trong cuộc đua gắt gao giữa các doanh nghiệp bán lẻ, thêm một thương hiệu ra mắt đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Đến với Emart, khách hàng không những được mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong khu vực siêu thị có diện tích 6.000 m2 mà còn có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, giải trí, ăn uống và vui chơi khác.

dai-sieu-thi-emart-han-quoc-chinh-thuc-gia-nhap-thi-truong-viet-nam-1

Emart Gò Vấp sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng cuối năm

Theo đuổi khẩu hiệu “Giá rẻ hơn, chất lượng hơn” cùng tiêu chí 6 tốt “Sản phẩm tốt; Bảo quản tốt; Giá cả tốt; Trưng bày tốt; Phục vụ tốt và Địa điểm tốt”, Emart cam kết mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán đang tới rất gần. Trên thực tế, việc khách hàng đã khá quen thuộc với những thương hiệu xuất hiện nhiều năm nay, hay một số “ông lớn” gần đây đã có màn chào sân hết sức thành công ở thị trường Việt cũng có thể coi là những thách thức Emart phải đối mặt. Tuy nhiên, với những giá trị cốt lõi và tinh thần cầu thị của mình, Emart tự tin sẽ tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách hàng ngay từ mùa mua sắm cuối năm nay.

Ngọc Trâm

(Nguồn: http://thanhnien.vn/kinh-doanh/emart-tan-binh-mua-mua-sam-cuoi-nam-651492.html)