Emart trao tặng gần 2.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học (11/9/2017)

chuong-trinh-trao-non-bao-hiem-emart-ngay11-9-2017-5

(Emart Việt Nam), ngày 11 tháng 9 năm 2017

Nhằm tiếp tục hoạt động cộng đồng trong chuỗi chương trình trao tặng mũ bảo hiểm theo ký kết “Thỏa thuận hợp tác trao tặng 50.000 mũ bảo hiểm chất lượng đạt chuẩn cho các em học sinh tiểu học trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” được ký kết giữa Công ty TNHH E-mart Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, sáng nay Công ty TNHH E-mart đã tiến hành lễ trao tặng gần 2000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh các trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, trường tiểu học Thanh Đa và trường tiểu học Bạch Đằng thuộc khu vực Quận Bình Thạnh.

chuong-trinh-trao-non-bao-hiem-emart-ngay11-9-2017-3

chuong-trinh-trao-non-bao-hiem-emart-ngay11-9-2017-1

Các em học sinh trường Nguyễn Bá Ngọc (Q. Gò Vấp, TP.HCM) tham gia biểu diễn văn nghệ nhằm cổ động chương trình trao mũ bảo hiểm.

chuong-trinh-trao-non-bao-hiem-emart-ngay11-9-2017-2

Bà Nguyễn Phạm Uyển Linh, Trưởng trung tâm thương mại Emart Gò Vấp, đang hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng quy cách.

chuong-trinh-trao-non-bao-hiem-emart-ngay11-9-2017-4

Các em học sinh trường Nguyễn Bá Ngọc (Q. Gò Vấp, TP.HCM) hăng hái tham gia nhiều trò chơi về an toàn giao thông nhằm trang bị kiến thức cơ bản và tự bảo vệ mình khi tham gia giao thông trên đường.

chuong-trinh-trao-non-bao-hiem-emart-ngay11-9-2017-6

Các em học sinh trường Nguyễn Bá Ngọc (Q. Gò Vấp. TP.HCM) rất háo hức và vui mừng khi nhận được mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ công ty TNHH E-Mart Việt Nam. Các em cùng hứa sẽ đội mũ khi tham gia giao thông, cũng như giữ gìn mũ thật cẩn thận.

chuong-trinh-trao-non-bao-hiem-emart-ngay11-9-2017-5

Cũng trong buổi lễ, Bà Nguyễn Phạm Uyển Linh – Trưởng trung tâm thương mại Emart Gò Vấp đã trao bảng tượng trưng cho đại diện 2 trường tiểu học còn lại trong khu vực: trường tiểu học Bạch Đằng, trường tiểu học Thanh Đa.

Thông qua chuỗi hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, Công ty TNHH E-mart Việt Nam hy vọng sẽ đóng góp được phần nào trong việc tuyên truyền ý thức tự bảo vệ mình khi tham gia giao thông đến các em, góp phần tích cực trong việc giảm thiểu tai nạn khi tham gia giao thông của trẻ em Việt Nam.

 

EMART VOCThông tin của bạn sẽ được tiếp nhận trong vòng 24 giờ!