Chương trình khuyến mại “Thế giới trẻ thơ” (18/05/2017 – 01/06/2017)

chuong-trinh-khuyen-the-gioi-tre-tho-1711

“Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”
Cũng vì thế, cha mẹ luôn mong muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con em mình. Thấu hiểu điều ấy, Emart cũng chuẩn bị rất nhiều sản phẩm đặc biệt dành riêng cho các bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06 qua chương trình khuyến mãi “Thế giới trẻ thơ”
Từ ngày 18/05/2017 đến ngày 01/06/2017, bạn có thể đến Đại siêu thị Emart để thoải mái chọn lựa cho con em mình những món đồ chơi đa dạng, xinh xắn, vừa bổ ích, vừa thú vị mà không lo về giá cả. Chắc chắn các công chúa nhỏ sẽ mê ngay bộ đồ chơi lắp ráp nhà hàng, hoặc búp bê Barbie, còn các hoàng tử thì hẳn phải thích thú với xe điều khiển và các loại đồ chơi thông minh.

Ngoài ra, còn có hàng trăm sản phẩm khuyến mại khác dành cho trẻ em như sữa, nước trái cây, bánh kẹo, tã giấy, sữa tắm, quần áo thời trang, cho bé thêm khỏe thêm xinh.

Cũng trong dịp này, Emart còn có hơn 500 sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu hằng ngày cho cả gia đình mà bạn có thể an tâm về chất lượng và giá cả thì cực kỳ hấp dẫn qua chương trình khuyến mại chủ đề “Gia đình yêu thương”.

Đặc biệt , nhân dip này hãy để các bé đến Emart vui chơi thỏa thích và nhập quà hấp dẫn qua các trò chơi trải nghiệm thú vị như chương trình biểu diễn nhảy múa và vẽ mặt cùng búp bê Barbie, chinh phục đường đua Hot Wheels, thi lắp ráp Sluban,v.v… cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đến từ các thương hiệu hàng đầu như Nestle, Pfanner, Fahasa, Rabity, Mẹ & Bé,…
Cùng Emart chắp cánh cho thiên thần bé nhỏ của bạn nhé!

chuong-trinh-khuyen-the-gioi-tre-tho-1711

EMART VOCThông tin của bạn sẽ được tiếp nhận trong vòng 24 giờ!